Page 91 - Nền giáo dục của người giàu
P. 91

quan điểm khác nhau, từ phong cách marketing cứng rắn hàng đầu của Dan
           Kennedy, phong cách viết quảng cáo nhạy bén và sắc sảo của Marie Forleo
           hay bậc thầy thực tế Matt Furrey đến phong cách marketing mềm mỏng

           “ngọt ngào” của Jonathan Field. Nếu bạn không thích thú trước một phong
           cách cụ thể hoặc thấy nó không phù hợp với bạn, hãy tìm một nhà marketing
           khác.


           Khi tự mình tiếp cận với nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể tìm thấy
           một hoặc hai cố vấn hoặc các website mà giá trị của họ phù hợp với bạn. Bắt

           đầu tập trung năng lượng để học hỏi từ họ và đừng để những lời nói bên
           ngoài khiến bạn lung lay.


           Chú ý: Những người mà tôi gợi ý cho bạn, bao gồm Eben, Marie Forleo và

           Jonathan Fields đều là những người bạn thân của tôi. Tôi không nhận được
           bất cứ khoản hoa hồng nào khi giới thiệu bạn với ai đó trong số họ. Hãy nhớ
           rằng, hầu hết những người trong danh sách này sẽ gửi đến bạn các trang bán
           sản phẩm và dịch vụ của họ. Học hỏi từ các trang đó như là các ví dụ hấp
           dẫn về marketing nhưng rõ ràng, bạn vẫn cần phải cân nhắc trước khi quyết

           định mua bất cứ thứ gì.


           Copyblogger.com


           Website này (http://copyblogger.com) do Brian Clark quản lý là một nguồn

           thông tin miễn phí về marketing tích hợp. Brian đã đi tiên phong về phong
           cách marketing mà anh ấy gọi là “lớp người thứ ba”, nỗ lực kết hợp những gì
           tinh tế nhất từ hai hình thức: marketing trực tiếp và marketing qua mạng xã
           hội và loại bỏ những khía cạnh tồi tệ nhất của mỗi hình thức. Cụ thể, các nhà
           marketing trực tiếp rất giỏi bán hàng và kiếm bộn tiền nhưng như chúng ta

           đã thảo luận trong các phần trước thì trước đây, marketing trực tiếp cũng
           mang nhiều tai tiếng. Những người tham gia mạng xã hội (các blogger,
           v,v…) đã tập trung phát tán hàng núi nội dung miễn phí, phục vụ cộng đồng

           của họ và xây dựng niềm tin để tạo dựng thương hiệu nhưng việc kiếm tiền
           của họ vẫn gặp rất nhiều khó khăn. (Hình ảnh một blogger “tay trắng” đã
           thay thế cho hình ảnh “nghệ sỹ chết đói” do những lời nói sáo rỗng ủng hộ
           sự đói nghèo cao thượng trong kỷ nguyên số.)


           Copyblogger.com nỗ lực bắc cầu và tập hợp hai thế giới này, hướng dẫn bạn

           một phong cách marketing toàn vẹn, kết hợp niềm tin, sự trung thực và dễ
           tổn thương của marketing qua mạng xã hội với khả năng kiếm tiền của lớp
           người marketing trực tiếp, để bỏ lại sau lưng hình thức marketing tai tiếng và

           sự đói nghèo.
   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96