Page 87 - Nền giáo dục của người giàu
P. 87
cô ấy một “bài tập” liên quan đến công việc kinh doanh của cô ấy, cô ấy nhìn
tôi cười nhưng không còn sự lựa chọn nào khác trong hoàn cảnh tồi tệ lúc
đó.
Jena tạo ra một bản mô tả đẹp đẽ về thực tế cảm xúc của khách hàng tiềm
năng, thông qua các câu trả lời cho danh sách đã có. Và từ đó, tôi bắt đầu
viết e-mail gửi đến danh sách khách hàng của cô ấy, bàn luận trực tiếp đến
những nhu cầu bức thiết nhất của họ :
Anh/chị có thường xuyên chán ngán với cảm giác tự ti về cơ thể mình
không?
Anh/chị có mệt mỏi khi nhìn vào tủ quần áo và ước giá như mình có thể mặc
vừa tất cả số quần áo trong tủ nữa không?
Anh/chị có thấy cân nặng là một cản trở trên con đường thực hiện các ước
mơ của mình trong cuộc sống?
Cảm giác thèm ăn của anh/chị có “không thể kiểm soát được” không?
Anh/chị có cảm thấy như cân nặng đang ảnh hưởng tới việc bạn thực hiện
những nhiệm vụ trong cuộc sống không?
Anh/chị có sợ rằng mình sẽ không bao giờ giảm được cân không?
Anh/chị có sợ mình mắc bệnh tiểu đường hay tai biến không?
Anh/chị có sợ mình sẽ sống mờ nhạt bởi không đủ tự tin bước ra “cuộc đời
nhỏ bé” và tạo dấu ấn không?
Anh/chị có cảm thấy hình thức chẳng đáng giá nhưng sẽ phá hỏng các kế
hoạch của mình không?
Khao khát của anh/chị có biến thành một kế hoạch giảm cân tiêu tốn thời
gian và công sức nhưng thiếu hiệu quả không?
Anh/chị có lo lắng rằng mình sẽ chẳng bao giờ có thời gian thực hiện chế độ
ăn uống khoa học hơn không?
Anh/chị có phát ốm với cảm giác thất bại do thất bại trong việc giảm cân
không?