Page 90 - Nền giáo dục của người giàu
P. 90

Giống như Eben, Dan Kennedy và Frank Kern, tôi không có bất cứ chứng
           chỉ hành nghề tư vấn chính thức nào. Tôi không có bằng MBA về marketing
           và thậm chí là bằng cử nhân kinh doanh. Thay vì đó, tôi có thứ giá trị hơn:

           Một danh mục phát triển các kết quả thực tế. Nếu bạn có thể giúp nhiều
           người đạt được kết quả như họ mong muốn hay vượt trội hơn nữa, mọi người
           sẽ chẳng để ý đến bằng cấp hay chứng chỉ của bạn. Họ chỉ quan tâm đến kết
           quả.


           Bạn không thể hành nghề y, luật, tâm lý liệu pháp, kỹ thuật mà không có

           bằng cấp, nhưng đối với hầu hết các lĩnh vực khác, việc chạy theo bằng cấp
           là một việc sai lầm. Thay vào đó, hãy tập trung học hỏi các kỹ năng cho bạn
           kết quả thực tế mà mọi người thực sự quan tâm và đáp ứng được những

           mong ước, nhu cầu thiết yếu của họ.


           Một hướng dẫn tự học marketing trong hai tháng vô cùng đơn giản và
           nhanh chóng


           Bạn đã sẵn sàng để học marketing hoàn hảo và chất lượng cao nhưng chúng
           ta phải bắt đầu thế nào đây? Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn và khiến bạn

           ngạc nhiên trước những nguồn lực giá thành thấp và miễn phí cũng như khả
           năng học hỏi và thu được kết quả thực tế nhanh chóng.


           Bước 1:



           Tạo ra một địa chỉ e-mail phụ và không dẫn trực tiếp vào hòm thư chính của
           bạn. Bạn sẽ phải đăng ký các mẫu thư quảng cáo miễn phí khác nhau và
           chúng sẽ tràn ngập tài khoản email của bạn, vì thế hãy chắc chắn rằng đó
           không phải là hòm thư chính của bạn!


           Bước 2:



           Đăng nhập vào các website dưới đây. Bạn không những nên đọc toàn bộ
           phần lưu trữ của các website này mà còn nên đăng ký nhận thư thông báo e-
           mail miễn phí có sẵn trên mỗi trang với địa chỉ e-mail mà bạn đã tạo ra trong

           bước 1.


           Bạn nên đăng ký các thư quảng cáo này bởi người viết chúng có thể chính là
           các bậc thầy về viết quảng cáo. Bạn có thể có được toàn bộ thông tin về
           marketing và viết quảng cáo chỉ bằng việc so sánh và đối chiếu các phong
           cách khác nhau của các nhà marketing này. Khi bắt đầu nghiên cứu sâu, bạn

           sẽ thấy rằng không có “duy nhất” một cách thức marketing, không có “duy
           nhất” một quan điểm có thể chấp nhận được. Có quá nhiều phong cách và
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95