Page 148 - Chiêu bài quản lý vàng của Bill Gates
P. 148

về những khiếm khuyết tồn tại của sản phẩm, cộng với sự điều chỉnh
           từ phòng thử nghiệm sản phẩm, nguyên bản phần mềm Office đã
           được cải tiến. Phần mềm Office mới không những giành được thành
           công mà còn có được tính năng mạnh, thao tác đơn giản, người dùng

           chỉ cần click nhẹ là có thể thực hiện được thao tác cần thiết. Không
           lâu sau, Microsoft mời một công ty điều tra làm một cuộc điều tra thị
           trường, phát hiện mức độ hài lòng đối với phần mềm Office đã tăng
           lên đáng kể. Đồng thời, số lượng tiêu thụ phần mềm Office cũng tăng

           lên gấp đôi so với lúc đầu, đó chính là lời giải thích tốt nhất.


                 Hiện nay, sự cạnh tranh của sản phẩm chính là sự cạnh tranh về
           chất lượng, chỉ có chất lượng tốt thì sản phẩm mới có thể đứng vững

           trên thị trường. Sản phẩm tốt, không những tính năng phải ổn định,
           mà điều quan trọng nhất là sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu của
           khách hàng. Trên thị trường phần mềm hiện nay, các sản phẩm phần
           mềm đầy rẫy, nhưng sản phẩm của Microsoft vẫn độc chiếm vị trí dẫn

           đầu, điều tra thị trường, tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng
           chính là tuyệt chiêu đưa đến thắng lợi của Microsoft.
   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153