Page 153 - Nền giáo dục của người giàu
P. 153
của Tập đoàn đầu tư Alliance Capital hay Tập đoàn Thiết kế và Marketing
Thinkwell hay một tổ chức khác, hãy chú ý thêm chút nữa.
Bạn phải đặt tên thương hiệu bằng tên của bạn. Không ai gọi đến để nói
chuyện với Alliance Capital, họ sẽ gọi để nói chuyện với bạn. Không ai nhắc
đến Thinkwell, họ sẽ đưa tên và số điện thoại của bạn cho những đồng
nghiệp cần quảng cáo. Bạn là người tạo ra giá trị chứ không phải tên của
công ty bạn. Lý do duy nhất để bạn chọn cái tên ngớ ngẩn đó là để mọi
người nghĩ rằng công ty của bạn quy mô hơn thực tế. Nhưng hãy tin tôi, bạn
không cần lừa dối ai cả…
Bạn vẫn còn nghi ngờ? Hãy thử một bài luyện tập đơn giản. Trên một mẩu
giấy, hãy viết ra 15 đến 20 thương hiệu lớn… Nếu bạn giống tôi, bạn có thể
liệt kê một danh sách như thế này:
Ferragamo
Versace
Mercedes-Benz
Dom Pérignon
Rolex
Rolls-Royce
Prada
Riedel
Kohler
Lauren
Bang & Olufsen
BMW
Bentley
Yves Saint Laurent