Page 153 - Nền giáo dục của người giàu
P. 153

của Tập đoàn đầu tư Alliance Capital hay Tập đoàn Thiết kế và Marketing
           Thinkwell hay một tổ chức khác, hãy chú ý thêm chút nữa.


           Bạn phải đặt tên thương hiệu bằng tên của bạn. Không ai gọi đến để nói

           chuyện với Alliance Capital, họ sẽ gọi để nói chuyện với bạn. Không ai nhắc
           đến Thinkwell, họ sẽ đưa tên và số điện thoại của bạn cho những đồng
           nghiệp cần quảng cáo. Bạn là người tạo ra giá trị chứ không phải tên của
           công ty bạn. Lý do duy nhất để bạn chọn cái tên ngớ ngẩn đó là để mọi
           người nghĩ rằng công ty của bạn quy mô hơn thực tế. Nhưng hãy tin tôi, bạn

           không cần lừa dối ai cả…


           Bạn vẫn còn nghi ngờ? Hãy thử một bài luyện tập đơn giản. Trên một mẩu
           giấy, hãy viết ra 15 đến 20 thương hiệu lớn… Nếu bạn giống tôi, bạn có thể

           liệt kê một danh sách như thế này:


           Ferragamo


           Versace


           Mercedes-Benz


           Dom Pérignon



           Rolex


           Rolls-Royce


           Prada



           Riedel


           Kohler


           Lauren


           Bang & Olufsen


           BMW



           Bentley


           Yves Saint Laurent
   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158